Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Có một số sai lầm mà mọi người thường mắc phải khi mua ghế sofa. Đây là những điều nhỏ nhặt, và vì vậy dễ bị bỏ qua. Nhưng tất cả những sai lầm khi mua ghế sofa được nêu ở đây đều có tác động lớn đến sự hài lòng của bạn với việc mua ghế sofa của bạn. Nếu bạn đã mắc một trong những sai lầm này như: màu sắc, hoa văn không phù hợp. Vậy thì hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để thay đổi bề ngoài ghế sofa. Chúng tôi có đủ các chất liệu, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn cho tới khi ưng ý.

1. Mua ghế sofa quá lớn hoặc quá nhỏ

Đây có thể là sai lầm phổ biến nhất của tất cả chúng. Điều này xảy ra khi bạn không đo lường không gian của mình hoặc ghế sofa hoặc đôi khi bỏ bê cả hai. Đừng đi xem chiếc ghế sofa trông lớn như thế nào trong cửa hàng. Một chiếc ghế sofa trông có vẻ nhỏ trong một phòng trưng bày nhưng cuối cùng có thể quá lớn so với căn phòng của bạn hoặc không thể vừa với các ô cửa, vì vậy việc không đo lường không gian của bạn hoặc ghế sofa của bạn có thể tạo ra nhiều vấn đề.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Ngoài việc đo kích thước không gian của bạn, hãy chú ý đến tỷ lệ. Ghế sofa của bạn phải có cùng tỷ lệ với đồ nội thất khác của bạn để nó không có vẻ quá lớn hoặc quá nhỏ khi đặt cùng với phần còn lại của nó.

2. Mua một chiếc ghế sofa mà không cần thử nó

Cũng như ghế sofa của bạn không nên quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian của bạn. Nó cũng không nên quá lớn hoặc quá nhỏ đối với bạn. Nếu bạn cao, hãy đảm bảo rằng ghế đủ sâu để bạn có thể ngồi thoải mái. Nếu bạn không cao hoặc có đầu gối không tốt, hãy tìm một chỗ ngồi nông để bạn có thể dễ dàng thoát ra khỏi nó.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Nếu có thể, đừng mua một chiếc ghế sofa mà không thử nó trước. Ngồi trên đó, nằm trên nó, thử cách bạn sẽ sử dụng nó ở nhà. Nếu bạn thích chợp mắt trên ghế sofa, hãy đảm bảo rằng cánh tay có chiều cao phù hợp. Đảm bảo đệm và lưng mềm hoặc chắc như bạn muốn.

3. Mua ghế sofa sai phong cách

Ghế sofa của bạn nên phối hợp với phong cách của phần còn lại của đồ nội thất của bạn. Nó phải là một kiểu mà bạn cảm thấy thoải mái, không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn về cách thức mà phong cách cụ thể đó hoạt động đối với bạn. Cách chức năng của ghế sofa có thể được xác định bằng cách ngồi thử nhưng hãy xem kỹ thiết kế để tránh mua phải một thứ hoàn toàn không phù hợp trong nhà của bạn.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Mỗi ngôi nhà có một phong cách chủ đạo, và nếu bạn mua một chiếc ghế sofa không phù hợp với nó, đó có thể là một điều chướng mắt trừ khi bạn đặc biệt khéo léo trong việc kết hợp các ngoại hình khác nhau. Nếu bạn muốn an toàn, hãy chú ý xem ghế sofa của bạn trông như thế nào với các đồ nội thất còn lại của bạn.

4. Chọn loại vải hoặc màu sai cho ghế sofa của bạn

Chọn sai vải cho ghế sofa của bạn có thể là một sai lầm đắt giá. Lựa chọn vải của bạn dựa trên cách sử dụng ghế sofa và nơi bạn sẽ đặt nó. Nếu bạn đang mua ghế sofa cho một khu vực được sử dụng nhiều trong nhà của bạn, một loại vải hoặc màu sắc mỏng manh sẽ bị phá hủy ngay cả trước khi bạn có cơ hội thưởng thức nó.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Chọn sai màu vải cũng có thể là một sai lầm nghiêm trọng. Luôn luôn là một ý kiến ​​hay khi mang một bản mẫu về nhà để xem xét nó với tất cả các đồ nội thất khác, màu tường và ánh sáng của bạn.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Luôn chọn một màu bạn thích và có thể sống chung với nó. Đừng chọn màu theo xu hướng hoặc chỉ theo ý thích. Bạn sẽ phải sống với sự lựa chọn màu sắc đó trong nhiều năm. Bạn có thể sửa đổi sai lầm này bằng cách sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

5. Mua ghế sofa kém chất lượng

Luôn luôn có những cân nhắc về ngân sách để chắc chắn, nhưng mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt đảm bảo rằng bạn không phải thay thế nó trong vòng một vài năm.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Hãy mua loại có chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được vì mua một chiếc ghế sofa kém chất lượng có nghĩa là nó sẽ mất đi hình dáng, vẻ ngoài và yếu tố thoải mái khá nhanh, đôi khi chỉ trong vài tháng. Khung chất lượng kém cũng có thể khiến khung bị gãy, và bạn sẽ bị run tay và chân không vững vàng.

Lời khuyên giúp bạn chọn mua ghế sofa tốt nhất

Những điều quan trọng nhất cần xem xét là chất lượng và sự thoải mái, đặc biệt nếu bạn định dành bất kỳ khoảng thời gian nào trên ghế sofa của mình. Chiếc ghế sofa đẹp nhất trên toàn thế giới không thể đo được bằng chiếc thoải mái nhất. Đó là lý do tại sao, lý tưởng nhất là bạn cần lái thử một chiếc trước khi mua, giống như cách bạn lái thử một chiếc xe hơi.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

1. Dành thời gian của bạn

Hãy dành cho bản thân nhiều thời gian khi bạn đang thử ghế sofa, để bạn hiểu rõ về nó. Chỉ một vài giây nhanh chóng ngồi xuống sẽ không cho bạn biết nhiều điều về nó. Một nhân viên bán hàng giỏi sẽ hiểu và không làm phiền bạn khi bạn đang thử các loại ghế sofa khác nhau về kích thước. Bạn cần hiểu cảm giác của bạn khi bạn ngồi trên đó một lúc.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

2. Thử nghiệm các kiểu dáng sofa khác nhau

Thử nghiệm nhiều kiểu dáng khác nhau và đảm bảo thử chúng theo cách bạn sử dụng ghế sofa tại nhà. Bạn có thích ngồi co chân không? Bạn có thích nằm trên đó không? Bạn có cảm thấy hạnh phúc nhất khi ngồi ở trung tâm?

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Xem xét chiều cao và chiều sâu của ghế. Đối với những người cao hơn, tốt nhất là nên có chỗ ngồi sâu hơn. Nếu bạn cảm thấy khó đứng dậy khỏi vị trí đã ngồi, hãy thử một chiếc ghế nông hơn.

Khi bạn ngồi xuống ghế sofa để thử, hãy tính đến cả chiều cao và cảm giác của lưng. Bạn thích một chiếc ghế sofa có lưng tựa chặt chẽ hay một chiếc có đệm lỏng lẻo? Hãy thử tất cả các cấu hình đệm khác nhau để xem cái nào cảm thấy phù hợp.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Hãy nhớ cởi giày trước khi đặt chân lên ghế sofa trong cửa hàng đồ nội thất nếu đó là phong cách ngồi của bạn.

3. Kiểm tra các loại vải khác nhau

Mỗi loại vải sẽ có cảm giác khác nhau, và nó sẽ thêm vào một cách rất khác vào cảm giác tổng thể của ghế sofa. Bạn có thể thích vẻ ngoài của các loại vải có họa tiết, nhưng bạn có thích cảm giác của chúng không? Bề mặt có cảm thấy quá trơn không? Bạn có thích âm thanh của da khi bạn chuyển trọng lượng của mình lên nó không?

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Ngồi trên các loại vải khác nhau đủ lâu để tìm một loại phù hợp với bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu nó sẽ là "ghế sofa", cái đặc biệt được sử dụng mọi lúc.

Khi thử vải, bạn cũng nên kiểm tra xem vải có dễ bị nhăn hoặc giãn không. Nếu nó dễ bị nhăn thì sẽ khó giữ được vẻ ngoài trong thời gian dài. Vải bị chảy xệ sẽ làm cho nó trông rất nhanh chóng.

5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa

Hãy liên hệ với Nội thất vinaco nếu bạn đang muốn sửa đổi những sai lầm không đáng có này. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá cho bạn.

4.85 sao của 2743 đánh giá
5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa
5 Sai lầm phổ biến cần tránh khi mua ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409