Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách đẹp luôn là tiêu chí đầu tiên khi thiết kế một ngôi nhà và đặc biệt một ngôi nhà mà có phụ nữ thì luôn muốn phòng khách nhà mình trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Chính vì thế chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo nhỏ để phòng khách trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

 

 

Bí quyết “ làm mềm ” phòng khách

Trang trí tường hoa:

Các hoa văn hoa lá trên tường là điều rất cần thiết nếu muốn phòng khách mềm mại hơn. Bạn có thể vẽ hoặc dùng đến giấy dán tường tùy theo sở thích. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giấy dán tường vì giá thành rẻ và có thể thay đổi nếu đã chán mẫu hoa cũ.

 

 

Rèm mềm:

Rèm chắn sáng không chỉ có mỗi tác dụng là chắn sáng mà còn có tác dụng trang trí rất tốt, với những chất liệu mềm mại buông sõa từ trên xuống dưới sẽ cho ra hiệu quả rất tốt. Khi mở cửa để giá có thể lùa vào sẽ khiến lớp rèm lay động, bồng bềnh đánh mạnh vào cảm nhận của mỗi người.

 

 

Đồ vật mềm mại:

Có thể sử dụng gối trang trí sofa với những hình vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương,… hoặc những chiếc đôn nhỏ hình tròn không góc cạnh,… chắc chắn sẽ làm mềm không gian đi rất nhiều đấy


Thảm trang trí:

Thảm trang trí đặt cạnh những chiếc ghế sofa sẽ là tâm điểm của sự chú ý nếu bạn chọn loại thảm mềm lông ngắn ( hoặc dài ). Những sợi lông mềm mại khi chạm vào sẽ chạm đến cả xúc giác và thị giác của khách khi đến chơi và thu hút họ một cách triệt để.

 

Lọ hoa:

Thể hiện sự khéo léo của bạn bằng cách cắm một lọ hoa tươi để trong phòng khách sẽ làm tăng sự hiện diện của phái nữ có trong nhà. Hoặc nếu không có hoa thật để cắm mỗi ngày thì hãy chọn một vài giỏ hoa giả thật tươi để đánh lừa thị giác nhé.

 

 

 

Màu sắc nhẹ nhàng

Kết hợp trang trí các đồ vật với màu sắc nhẹ cũng là một cách làm mềm phòng khách cực tốt nhé. Hãy chọn những tông màu nhẹ như hồng phấn, trắng sữa, vàng nhạt, xanh bạc hà,… để nhấn mạnh sự nữ tính của mình và cả căn phòng.

 

 

Dịch Vụ Chuyên Bọc Ghế Sofa Giá Siêu Rẻ

Để tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm cho nội thất sofa cho gia dình nhiều gia đình đã tìm đến việc sửa sang bọc ghế sofa đã xuống cấp của mình, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc lại với các chất liệu, Vải, Nỉ, Da tùy theo yêu cầu của khách hàng.Việc bọc lại sẽ được tiến hành qua giai đoạn gia cố khung xương cho chắc chắn để đảm bảo chất lượng và sử dụng chất liệu theo đúng yêu cầu khách đã chọn,chúng tôi tự hào về dịch vụ tiên phong đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng.
 
 
 
Bạn ở Hà Nội bạn đang băn khoăn không biết xưởng bọc lại sofa uy tín ở đâu, hôm nay Nội thất Vinaco xin giói thiệu tới khách hàng dịch vụ bọc ghế sofa. Với dịch vụ này khách hàng có thể yên tâm về những bộ sản phẩm đã cũ, bị hư hại, xuống cấp,chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vẫn đề đó. Bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn, công ty sẽ cho nhân viên qua tận nhà để xem hiện trạng và tư vất chất liệu sao cho phù hợp với không gian nhà bạn
Xưởng bọc lại ghế sofa uy tín nhất Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ tay nghề cao giàu kinh nhiệm những sản phẩm bọc ghế sofa tại nhà siêu đẹp được bọc lại tại công ty chúng tôi luôn được đón nhận nhiệt tình, với các chất liệu mẫu mã thực tế được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.  
4.95 sao của 2916 đánh giá
5 mẹo nhỏ khiến phòng khách trở nên mềm mại hơn
5 mẹo nhỏ khiến phòng khách trở nên mềm mại hơn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409