Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thấy, phòng khách là không gian đóng một vị trí quan trọng trong căn hộ của bạn. Phòng khách là địa điểm để tiếp đón những người thân ở xa, là nơi các thành viên trong gia đình bạn quây quần, hay thậm chí là nơi để đón tiếp các vị khách quý đến chơi nhà bạn,…. Chính vì vậy, gia chủ rất là quan tâm đến các món đồ nội thất bài trí tại căn phòng của gia đình.

 

 

Một món đồ nội thất không thể thiếu đó là bộ ghế sofa.Một món đồ nào cũng vậy, qua thời gian sử dụng nó sẽ bọ tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau khiến cho bộ ghế sofa của gia đình bạn trở nên “xuống cấp”, khiến cho không gian phòng khách “xấu xí”, giảm tính thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

Vậy, khi nào cần phải thay ghế sofa?. Vì sao cần phải thay thế ghế sofa cũ?. Nếu bộ ghế sofa của gia đình bạn gặp phải vấn đề rách-sờn- bẩn nó ảnh hưởng đến không gian phòng khách của bạn như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ đi giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên, giúp bạn có những kiến thức khi nào cần thay mới bộ ghế sofa của gia đình bạn nhé! Hy vọng sẽ là một bài viết vô cùng bổ ích!

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

KHI NÀO CẦN THAY MỚI GHẾ SOFA?

Khi nào cần thay mới ghế sofa? Chắc hẳn đây là một câu khá là quen thuộc của nhiều người khi lựa chọn bộ ghế sofa để bài trí căn phòng khách.Việc thay mới bộ ghế cần rất nhiều yếu tố  như chất liệu, thời gian, khí hậu, tình trạng sử dụng,…. Sẽ khiến bộ ghế của bạn sẽ xảy ra những vấn đề như bẩn, sờn hay thậm chí nặng hơn là rách.

Có rất nhiều gia chủ nghĩ bao giờ dùng hỏng không dùng được mới thay. Điều này, không hoàn toàn đúng. Thông thường một bộ ghế sofa kéo dài 5-15 năm. Tuy nhiên, bạn nền căn cứ vào 6 dấu hiệu sau đây để biết được khi nào cần thay mới bộ ghế sofa

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

Sau quá trình dài sử dụng, sofa nhà bạn có những tiếng rít, ọp ẹp mỗi khi ngồi. Đây là dấu hiệu cảnh báo rằng ghế sofa nhà bạn đang hư hỏng. Tiết kêu được phát ra từ những khớp trên khung gỗ, kim loại hoặc là sự suy yếu của lò xo. Chi phí sửa chữa những chiếc ghế như vậy tương đương một chiếc sofa mới.

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

Nếu đệm ghế sofa bị trồi lên, độ đàn hồi kém, khi ngồi trên ghế sofa có cảm giác bị lõm phần ngồi, không được thoải mái. Đó cũng là dấu hiệu bạn cần thay đổi một bộ sofa khác. Hoặc nếu phần bọc sofa vẫn tốt, khung vẫn chắc chắn thì bạn chỉ cần thay phần nệm mút của ghế sofa thôi. Sau đó có thể sử dụng bình thường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bọc ghế sofa, thay mút ghế sofa. Bạn có thể tham khảo và liên hệ để thay mới nhanh chóng vừa nâng được tuổi thọ ghế sofa lại vừa có bộ ghế sofa mới để thư giãn.

 

Sofa có dấu hiệu bốc mùi hôi, gây ngứa ngáy

Trường hợp này rất dễ xảy ra đối với các gia đình có trẻ nhỏ và có nuôi những người bạn bốn chân. Thú cưng thường xuyên có thoi quen hay trèo lên ghế sofa nằm trên đó, trẻ em nô nghịch khiến các đồ ăn, vết bẩn bám trên bề mặt ghế xuất hiện và có mùi hôi.

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

Những đứa trẻ nó chưa ý thức được khiến đồ ăn vương vãi, hoặc bút màu, bút vẽ,.. đều là những vết bẩn cứng đầu. Mồ hôi, mùi cơ thể qua năm tháng khiến sofa bị bám bẩn và khiến bạn khó chịu. Dù bạn vẫn thường xuyên vệ sinh là làm sạch những vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn.

Sofa xảy ra vấn đề bị rách, sờn, bạc màu.

Qua thời gian sử dụng, chiếc sofa có thể gặp những tác động ngoại lực không thể tránh được. Ví dụ như sự thay đổi về màu sắc, phần vải bị sờn, da bị rách,… Thậm chí sofa có rất nhiều vết bẩn cứng đầu không thể tẩy sạch nhưng khung ghế sofa vẫn còn chắc cắn bạn không muốn thay chúng vì bộ ghế vẫn còn dùng tốt.

Với những vấn đề mà ghế sofa gặp phải, bạn nên chọn giải pháp bọc lại một lớp da mới để giảm chi phí cho gia đình bạn. Đây là điều cần thiết giúp căn phòng thêm lịch sự, sang trọng và bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

Sofa nhà bạn cảm thấy nhàm chán về màu sắc muốn thay đổi

Một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy màu sắc và hoa văn của ghế sofa nhà mình thật nhàm chán. Thậm chí, bạn thấy ghế sofa cũ không còn phù hợp với phòng khách của mình. Lúc này bạn nên hướng đến một phong ccahs khác, chọn một bộ ghế sofa khiến bạn cảm thấy được thay áo mới cho tâm hồn. Sự thay đổi này được cho là cần thiết để con người thêm năng lượng và thêm yêu cuộc sống, không gian gia đình mình hơn..

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

BỌC GHẾ SOFA UY TÍN CHÁT LƯỢNG Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI?

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Tất nhiên là tại nội thất Vinaco rồi! Vinaco là công ty chuyên bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

 

5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn

 

Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ  bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, khi đến với nội thất Vinaco, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

4.95 sao của 1230 đánh giá
5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn
5 dấu hiệu cần thay mới sofa cho phòng khách nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409