Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại Nội thất Vinaco, chúng tôi muốn bạn bọc ghế sofa với sự tự tin và hiểu biết cao nhất rằng bạn đang đầu tư vào thứ gì đó không chỉ trông tuyệt vời mà còn tồn tại suốt đời. Để giúp bạn làm điều này, chúng tôi đã tạo hướng dẫn này về năm đặc điểm chính tạo nên một chiếc ghế sofa chất lượng và tại sao chúng lại quan trọng. Đọc để tìm hiểu thêm.

Những đặc điểm của một chiếc ghế sofa chất lượng – Bọc ghế sofa

Khi nói đến việc mua sắm cho chiếc ghế sofa mới, điều đầu tiên thường thu hút sự chú ý của bạn là một thiết kế hấp dẫn. Tìm được một món đồ có vẻ ngoài ấn tượng thường có thể khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và bạn có thể thấy mình đã cân nhắc xem nó có thể phù hợp với diện mạo ngôi nhà của mình như thế nào. Tuy nhiên, câu nói rằng vẻ đẹp là làn da chỉ áp dụng cho những chiếc ghế sofa. Có rất nhiều đồ nội thất được sản xuất hàng loạt có thể trông đẹp mắt, nhưng trong vài tháng nữa, nó sẽ bắt đầu chảy xệ và phai màu, khiến bạn phải hối hận khi mua hàng của mình. Nếu bộ ghế sofa cũ của bạn còn tốt hơn gấp nhiều lần so với những bộ sofa mới đang sản xuất trên thị trường thì hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

1 Nguyên liệu khung

Bất kỳ ghế sofa chất lượng nào cũng cần có khung được làm tốt để cho phép nó duy trì hình dạng và tính toàn vẹn tổng thể. Khung là bộ xương giữ mọi bộ phận của ghế sofa lại với nhau và vì lý do đó, điều vô cùng quan trọng là nó phải chắc chắn và mạnh mẽ - có thể sử dụng hàng ngày mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái. 

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Nhiều nhà sản xuất sử dụng vật liệu tổng hợp kim loại hoặc gỗ cho khung trong các thiết kế đương đại của họ, nhưng lựa chọn của những người thợ thủ công truyền thống là gỗ cứng, một vật liệu đã phục vụ tốt cho các nhà sản xuất ghế sofa trong suốt lịch sử và cho đến ngày nay. Khung kim loại có thể chắc chắn, nhưng chúng cũng có thể dễ bị oxy hóa khi độ ẩm thay đổi theo mùa. Khung composite bằng gỗ rẻ hơn để sản xuất, nhưng thiếu độ bền của gỗ cứng hoặc kim loại. Bạn đã đầu tư rất nhiều tiền cho nguyen liệu khung ghế sofa và bây giờ nó vẫn còn rất chắc chắn thì bọc ghế sofa chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

2 Khung khớp

Trong khi vật liệu khung chắc chắn như gỗ sồi có thể mang lại cho bạn sức mạnh dọc theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của ghế sofa, thì cách mỗi phần được kết nối với nhau cũng tính rất nhiều. Loại ván ghép phù hợp, được thực hiện bởi một thợ thủ công chuyên nghiệp, có thể nâng cao hơn nữa sức mạnh và độ bền của khung ghế sofa.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Máy móc khí nén hiện đại có nghĩa là gỗ có thể được kết nối với nhau một cách hiệu quả bằng cách sử dụng kim loại. Phương pháp tiết kiệm chi phí này thường được sử dụng trong xây dựng khung sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, không nghi ngờ gì khi sản phẩm tạo ra có độ bền và độ bền kém hơn so với phương pháp nối gỗ truyền thống bằng cách ghép nối thích hợp với chốt gỗ và keo dán gỗ chuyên dụng.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Tại Nội thất Vinaco, đội ngũ bọc ghế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn dịch vụ bọc ghế sofa tuyệt vời. Với việc bổ sung tăng cường các khối góc có vít ở những khu vực quan trọng. Đôi khi chúng tôi sử dụng kim ghim kim loại để gắn các mảnh định hình ở những khu vực không căng thẳng.

3 Đệm lấp đầy – Bọc ghế sofa

Đệm sau khi được bọc lại sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ bạn cần để thư giãn, cũng như mang lại hình thức và khối lượng ghế sofa của bạn. Cảm giác và diện mạo dự định của ghế sofa sẽ quyết định loại đệm nào được sử dụng. Loại được sử dụng phổ biến nhất là bọt, lông vũ và sợi polyester - mỗi loại có đặc tính riêng và sẽ thêm các chất lượng khác nhau. Cũng có trường hợp sử dụng hai hoặc cả ba vật liệu trám răng này để đạt được kết quả mong muốn.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Bọt ghế sofa

Bọt được hình thành bằng cách trộn một số loại hóa chất để xử lý và sau đó nổi lên thành một khối lớn, giống như một chiếc bánh bông lan quá khổ. Ưu điểm lớn nhất của vật liệu này là nó mang lại cảm giác mềm mại đồng thời có độ dẻo vốn có, cho phép hình dạng của nó phục hồi sau khi ai đó ngồi lên đồ nội thất.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Độ cứng hoặc độ mềm của vật liệu được sử dụng, và số lượng bọt khí hình thành trong quá trình đóng rắn, quyết định cả cảm giác tổng thể và mật độ của bọt tạo thành. Càng có nhiều vật chất và ít không khí trong bọt, thì mật độ của nó càng lớn. Kết quả là, điều ngược lại cũng đúng. Nói chung, tỷ trọng càng cao thì bọt càng đắt và chất lượng càng tốt.

Sợi polyester

Polyester là một loại sợi mịn được sản xuất từ ​​các hóa chất gốc dầu, có đặc tính cực kỳ bền chắc và dễ thích ứng. Mặc dù bản thân các sợi không có bất kỳ khả năng đàn hồi hoặc mềm mại tự nhiên nào, nhưng khi một số lượng lớn được kết hợp với nhau như một lớp đệm, chúng có được các đặc tính như vậy nhờ không khí bị mắc kẹt giữa các sợi.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Không giống như bọt, sợi polyester không tự động trở lại hình dạng cũ sau khi áp lực được áp dụng, và cần được làm đầy đặn thường xuyên để cho phép không khí được thay thế. Trong khi ban đầu cảm thấy mềm mại do không khí bị mắc kẹt giữa các sợi hoặc sợi của chúng, chúng sẽ dễ dàng nén lại khi không khí được ép ra ngoài.

4 Khả năng đàn hồi tốt

Một chiếc ghế sofa chất lượng tốt dựa vào hệ thống treo hạng nhất để mang lại sự thoải mái và khả năng phục hồi. Nó tạo nên phần bên trong của khu vực tiếp khách và kết hợp với phần đệm lót, xác định cảm giác thích thú của món đồ nội thất mới của bạn khi ngồi trên đó. Ngoài ra, một hệ thống treo tốt phải có khả năng chịu được tác động liên tục của người ngồi xuống trong suốt vòng đời của đồ nội thất, vì vậy độ chắc chắn là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn ghế sofa của bạn. 

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Trước khi phát minh ra cao su và bọt polyurethane, những người thợ thủ công ghế sofa không được tiếp cận với vật liệu mềm mại và đàn hồi mà chúng ta quen dùng ngày nay. Tiêu chuẩn về sự thoải mái đã đạt được thông qua sự kết hợp của các lò xo kim loại cuộn bên dưới lông ngựa hoặc đệm nhồi lông vũ. Vì những miếng trám này không tạo ra bất kỳ lực cản tự nhiên nào nên công việc đó được phó mặc cho các lò xo bên dưới chúng.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Rất may, ngày nay chúng ta có thể tận hưởng sự sang trọng của việc có đệm chống thấm tự nhiên, cũng như hệ thống treo tiên tiến hơn, có thể mang lại cho một chiếc ghế sofa chất lượng một cảm giác ấm cúng vô song. Có ba loại hệ thống treo chính được sử dụng trong ghế sofa cao cấp.

Đơn vị lò xo cuộn

Với lò xo kim loại hình nón được gắn vào thanh kim loại, hai yếu tố này kết hợp thành một khối duy nhất để phù hợp với không gian chỗ ngồi cá nhân. Kết quả? Một trải nghiệm ngồi nhẹ nhàng hơn. Phương pháp này chủ yếu được sử dụng với đệm ghế bằng lông vũ hoặc sợi có độ đàn hồi kém hơn. Tuy nhiên, nó cũng được sử dụng trên những chiếc ghế có nút đầy đủ chất lượng tốt hơn mà không có đệm ghế phụ.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

5 Bọc ghế sofa

Một khi tất cả các khía cạnh cao cấp của nội thất của một chiếc ghế sofa chất lượng đã được lắp ráp, đã đến lúc xem xét chất liệu mà nó sẽ được bọc. Đây là một phần quan trọng khác của việc kết hợp một món đồ nội thất hàng đầu, vì bất cứ thứ gì được chọn cho chất liệu bọc cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, cảm giác và vẻ ngoài của ghế sofa.

5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa

Một chiếc ghế sofa chất lượng sẽ sử dụng những vật liệu cao cấp để tạo ra một món đồ nội thất mà bạn sẽ tự hào khi gọi là của riêng mình. Hãy để ý những đồ nội thất được sản xuất hàng loạt thường được bọc bằng những vật liệu kém chất lượng và dễ bị mòn nhanh dẫn đến các dấu hiệu lão hóa và phai màu sớm. Loại bọc ghế sofa này cũng có thể nhanh chóng mất đi 'cảm giác ghế sofa mới' khi nó giảm đi, khiến bạn không còn thích ngồi nữa. Bạn muốn bọc ghế sofa chất lượng, giá rẻ và uy tín thì hãy liên hệ ngay với Vinaco.

4.85 sao của 3260 đánh giá
5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa
5 đặc điểm chính của một chiếc ghế sofa chất lượng - Bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409