Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Các sản phẩm từ da từ trước đến gờ luôn đem lại sự sang trọng và đằng cấp cho người sử dụng như dày dếp, túi xách hay quần áo,… và bọc ghế sofa da cũng vậy. Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, hàng thật hàng giả ngày càng khó phân biệt thì việc trang bị cho mình các kiến thức cần thiết để phân biệt được đâu là hàng chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Các loại da bọc ghế sofa thật

Hiện nay, có 2 loại da thật là da bò và da trâu. Khi sờ bằng tay, da bò có độ mềm và mịn hơn da trâu. Để 2 loại da này có thể sử dụng lâu bền thì sẽ phải trải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da giúp da không bị mục, mốc. Ngoài ra, da còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc giúp da có màu đa dạng hơn. Da thật có giá thành cao nhưng lại rất bền đẹp, chắc chắn, chính vì vậy nó thường được sử dụng làm chất liệu để bọc ghế sofa, ghế văn phòng,…

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Các loại da bọc ghế sofa giả

Bọc ghế sofa da thật ngày càng được ưa chuộng, vì vậy hiện tượng làm ghế sofa nhái da cũng ngày càng nhiều với mục đích thu lợi nhuận cao. Chính vì thế, người tiêu dùng cần phải hết sức cẩn thận và thông minh khi lựa chọn ghế sofa bọc da.

Hiện nay, có 2 loại giả da phổ biến là Simili và PU:

  • Simili là chất liệu giả da giá rẻ, cứng và có độ đàn hồi kém. Bề mặt được phủ polyeste nên rất bóng. Chỉ cần sờ qua là bạn có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm làm từ chất liệu simili.
  •  PU: so với simili, PU là chất liệu giả da cao cấp hơn. PU khá mềm mại nên khi sờ hay nhìn cũng khó nhận biết thật giả. Tuy nhiên, sản phẩm được bọc bằng PU sẽ bị nổ theo theo thời gian.

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Cách phân biệt bọc ghế sofa da thật

Quan sát kỹ sản phẩm

  • Quan sát kỹ bề mặt da ghế sofa, nếu trên bề mặt có các vết lồi lõm thì chứng tỏ là da thật. Còn các loại giả da sẽ có bề mặt vô cùng bằng phẳng, nhẵn bóng.
  • Nếu quan sát kỹ hơn, bạn có thể thấy, bề mặt da thật sẽ có các lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không. Mặt cắt của da thật bao gồm các sợ không đều nhau nên ghế sofa bọc da thật sẽ ít bị trầy xước hơn.
  • Màu sắc của da thật thì tối và ít màu hơn. Còn các loại da giả thì có màu sắc tươi sáng và đa dạng.

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Sờ trực tiếp vào sản phẩm

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

  • Khi sờ trực tiếp vào sản phẩm, nếu là da thật sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn. Đặc biệt, khi sử dụng vào mùa đông sẽ không cảm thấy lạnh. Còn đối với chất liệu giả da, khi sờ vào có cảm giác trơn láng, mùa đông sử dụng sẽ cảm thấy lạnh.
  •  Da thật khi ấn tay lên sẽ để lại vết lõm nhưng bề mặt da sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bằng phẳng. Còn da giả thì vết lõm rất lâu mới trở về nguyên trạng do tính đàn hồi kém.

Mùi của sản phẩm

Ngửi thử mùi của sản phẩm làm từ da cũng là một cách giúp bạn phân biệt đâu là sofa bọc da thật, đâu là sofa bọc giả da. Với sofa bọc da thật sẽ có mùi ngai ngái bởi nó được làm từ da thú nên có mùi chất béo của động vật. Còn ghế sofa bọc giả da sẽ có mùi của nhựa tổng hợp.

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Thử bằng nước

Một cách đơn giản nữa để phân biệt bọc ghế sofa da thật hay giả là thử bằng nước. Khi bạn nhỏ một ít nước lên bề mặt da, nếu thấy vệt nước lan rộng ra sau vài phút thì chính là da thật bởi nước đã thấm và da qua các lỗ chân lông. Còn da giả thì không có lỗ chân lông hút ẩm nên nước sẽ bám vào bề mặt da và khô theo thời gian.

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Hơ sản phẩm qua lửa

Khi hơ sản phẩm qua lửa, nếu có mùi khét như đốt tóc và có tàn đen không vón cục bay ra thì đây chính là da thật. Ngược lại, nếu là da giả sẽ có mùi nhựa cháy và tro bị vón cục.

5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Ghế sofa da nhập khẩu và cách chọn ghế Sofa hợp lý nhất

Ghế sofa da thật nhập khẩu là gì?

Ghế sofa da thật nhập khẩu được xuất phát từ chất liệu da bọc bên ngoài có thể là bọc da thật, hoặc có thể bọc da công nghiệp cũng có trường hợp hai dòng da này kết hợp với nhau. Trên thị trường hiện nay da bọc 50% da công nghiệp và 50% da thật cũng khá phổ biến.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
Theo đó, sofa da thật có độ bền cực cao, tính chất giãn nở chân lông giúp tạo nên sự hút thoát khí tốt mang tới cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng. Với khí hậu Việt Nam nóng ẩm gió mùa thất thường như vậy sofa da rất thích hợp với môi trường Việt Nam và được đông đảo khách hàng lựa chọn cho phòng khách gia đình mình.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
Đặc biệt loại sofa da thật còn có tính đàn hồi cao, kết hợp đệm mút tuyệt vời sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thể hiện ý tưởng. Đặc biệt vào mùa hè những bộ sofa da thật này khá mát mẻ vì lỗ chân lông giãn nở ra, còn mùa đông lại mang tới cảm giác ấm cúng thích thú cho người sử dụng. Hầu hết tất cả khách hàng khi vào mùa hè mà chọn sofa cho gia đình đầu tiên họ sẽ quan tâm đến sự thoáng mát và thoải mái của bộ sofa mang lại. Nhờ tính chất cơ học và đàn hồi cao nên thoáng mát hơn so với chất liệu sofa nỉ vải.
Sofa da thật luôn mang tới độ thoáng mát với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Khi sử dụng sofa da sẽ luôn tạo ra sự tươi mới đẳng cấp cho căn hộ phòng khách của bạn bạn sẽ cảm thấy hãnh diện khi sử dụng bộ sofa da này.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
Ghế sofa da thật nhập khẩu chính là chất liệu mang lại bạn cảm giác như mọi muộn phiền tan biến mất. Đặc biệt đây không những chỉ ngồi mà khi bạn muốn ngả lưng nằm trên bộ sofa nó cũng phát huy được tác dụng như một chiếc giường mát – xa cao cấp cho bạn.
Sofa da thật dễ dàng vệ sinh, lau chùi và làm mới nếu khách hàng có thời gian. Người dùng chỉ cần nhẹ nhàng đã đánh bay được mọi vết bẩn. Đặc biệt hơn nữa khi vệ sinh sofa da bạn có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi nó khô như sofa nỉ vải.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Cách chọn mua sofa da thật nhập khẩu ra sao hợp lý?

Muốn chọn mua cho mình được bộ sofa da thật chất lượng cao thì bạn phải xem thử địa chỉ cung cấp sản phẩm sofa đó có uy tín hay không. Khi xác định được địa chỉ mua hàng uy tín thì chắc chắn bạn sẽ có những dịch vụ mua sofa chất lượng cao.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
Sau khi xác định dịch vụ cung cấp sofa da thật đó uy tín thì bạn nên chú ý tới việc đơn vị đó cung cấp sản phẩm sofa gì, chế độ bảo hành của hãng ra sao? Tiếp đến bạn kiểm tra khâu thẩm mỹ của bộ sofa da đó về tổng thể xem có bị vênh và méo ở đâu không rồi tiếp kiểm tra kỹ hơn về đường may xem đường may có bị tuột chỉ hoặc không thẳng nếu bộ sofa có một trong các hiện tượng trên đó là bộ sofa da bị lỗi hoặc kém chất lượng.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả

Vinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế da cao cấp tại Hà Nội

Tại Vinaco sử dụng chất liệu da cao cấp được gia công cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết, nhờ đó, độ bền cùng khả năng liên kết giữa các lớp da tốt hơn, giúp cải thiện đáng kể khả năng chịu lực của sản phẩm. Giá cả dịch vụ bọc sofa da nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc bạn lựa chọn da thật hay giả da. Nhưng chúng tôi cam đoan về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm là hoàn toàn tuyệt đối nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
Sau khi bọc ghế da xong thì các bạn nên lưu ý là do được làm từ chất liệu tự nhiên nên nó đòi hỏi sự chăm sóc để giữ gìn được vẻ đẹp vốn có của nó. Cũng không phải là quá khó vì trong điều kiện sử dụng bình thường bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải mềm lau qua bụi trên bề mặt ghế da. Tránh để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì nếu không thì chúng sẽ rất dễ bị bạc màu và mất đi vẻ đẹp, vẻ sang trọng của nó. Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa da tại Vinaco , quý khách hàng sẽ có được cho mình những bộ ghế thật đẹp, thật sang trọng trong gia đình, phòng làm việc của mình, những chiếc ghế thật thoải mái và tiện ích trang bị trong xe hơi. Tất cả đều sẽ góp phần mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho quý vị khi sử dụng sản phẩm của Vinaco. 
4.95 sao của 2671 đánh giá
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
5 cách phân biệt bọc ghế sofa da thật và giả
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409