Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Nỉ là một loại vải được sản xuất bằng cách ủ cô đặc và ép các sợi lại với nhau, nguồn gốc từ sợi tự nhiên như len hoặc lấy từ lông động vật. Một đặc tính cực kỳ nổi bật của vải nỉ là có khả năng chống cháy và tự dặp tắt lửa, bên cạnh đó, còn có thể giữ lại một lượng chất lỏng nhất định và không làm cho vải bị ướt. Những đặc tính được nêu ở trên làm cho nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn các vật dụng nội thất chưa vải nỉ, đặc biệt là ghế sofa. 
Những bộ bọc ghế sofa nỉ còn có rất nhiều chuẩn loại và đa dạng về màu sắc, mặc dù có thể bạn rất ít khi thấy mọi người dùng vải nỉ ở trong nhiều trường hợp, nhưng riêng về sofa cùng với các đặc tính riêng biệt ở trên đã có rất nhiều khách hàng tin dùng và chọn mua trong suốt những năm vừa qua. Tuy nhiên khi mua vải nỉ bạn cũng cần phải lưu ý một số điều đặc biệt sau đây mà Sofavinaco sắp chia sẻ, vì có thể sẽ rất có ích sau này đấy!

1. Chất liệu
Ghế sofa vải ni được sản xuất với đa dạng chất liệu khác nhau, hãy cùng điểm qua thử một vài tên trong danh sách dưới đây: 
  • Vải nỉ sợi Linen: đây là vải có ưu điểm là khả năng hấp thụ độ ẩm rất cao, thường được lựa chọn để trang trí trong phòng ốc kiểu sang trọng, Tuy nhiên, bản chất của sợ rất dễ bị mài mòn nhanh chóng.
  • Vải nỉ sợi tự nhiên: loại vải này thích hợp đa dạng các chủng da và độ tuổi vì nó rất mềm và đến từ tự nhiên 
  • Vải nỉ sợi len: sợi len thường có khả năng chống thấm nước, và không dễ bị nhăn. Tuy nhiên vải này khá nóng nên bạn hãy xem thời tiết, khí hậu ở khu vực mình sống như thế nào nhé. 
  • Vải nỉ sợi cotton: chất liệu cotton thì bền khỏi chê được, ưu điểm dễ làm sạch, giữ được màu lâu. Tuy nhiên nhược điểm thì lại mau nhăn nhúm và dễ bẩn. 
  • Vải nỉ sợi Silk: Chất liệu vải silk thường khá nóng và rất khó làm sạch khi bị bẩn, nếu bạn lỡ làm đổ đồ lên vải này phải liên hệ với các dịch vụ làm vệ sinh chuyên nghiệp để xử lý thì sẽ tốt hơn. 

4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách

 
2. Thời tiết
Hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ có phong cách tối giản thích chọn các loại vải nỉ màu trắng hoặc kiểu màu sáng giống kiểu kiến trúc châu Âu, kiểu này phải nói là rất đẹp và hiện đại… nếu bạn biết cách bảo quản và có thời gian chăm sóc thường xuyên. Vì khí hậu ở Việt Nam có độ ẩm cao nhiều khi lên đến 90-100%, bên cạnh đó còn ô nhiễm môi trường nữa. Những tác nhân trên sẽ dễ dàng bám vào ghế sofa vải nỉ của bạn dễ dàng, vì vải nỉ là dạng len nên rất hút bụi vì thế làm cho những bộ sofa màu trắng hoặc màu xám nhanh mất đi màu ban đầu sau khoảng thời gian ngắn sử dụng. 
 
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
 
Ngoài ra, có rất nhiều bạn trẻ hiện nay chọn loại sofa vải nỉ may liền với nhau. Điều nay cực kỳ nguy hiểm vì lớp bọc bên ngoài giống như áo quần của mình vậy, nếu sau một ngày làm việc vất vả hoặc hoạt động ra mồ hôi nhiều bạn không thay áo quần thì sẽ như thế nào? Nó sẽ có mùi hôi và rất khó chịu. Ghế sofa vải nỉ không khác gì chúng ta cả, mặc dù chỉ là một đồ vật vô tri vô giác thôi nhưng chúng ta cũng sử dụng nó hằng ngày và tiếp xúc các bề mặt của ghế nhiều. Mồ hôi hoặc mùi cơ thể sẽ bám lại trên ghế hoặc trong thời tiết khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì điều này sẽ càng làm cho việc này càng khủng khiếp hơn nữa. Nếu sử dụng bọc ghế gắn liền với thân ghế thì sẽ rất khó cho việc vệ sinh thường xuyên. Nên bạn hay lưu ý điều này nhé! 
 
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
 
Nếu bạn là một người đi làm 8 tiếng mỗi ngày và không có thời gian để vệ sinh ghế sofa thi sao? Đừng quá lo điều này, vì ở Sofavinaco có cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà, chỉ cần để lại số liên lạc hoặc liên hệ trực tiếp với số hotline 0934430111, chúng tôi sẽ tư vấn và xử lý nhanh chóng các vấn đề với bọc ghế của bạn trong vòng tíc tắc thôi!
 
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
 
3. Gía cả
Hiện nay thị trường vải nỉ phải nói là rất đa dạng về nguồn gốc và xuất xứ. Người tiêu dùng cần đến những cửa hàng chuyên nghiệp để biết được tư vấn kỹ càng để tránh bị mắc bẫy “treo đầu dê bán thịt chó”. Việc lựa chọn các loại không rõ xuất xứ thường sẽ dễ bị kích ứng da nếu da bạn nhạy cảm, có khi các hóa chất độc hại rẻ tiền sẽ làm hư hại làn da của trẻ nhỏ, vì thế hãy cẩn thận. 
Việc chọn loại vải nỉ giá rẻ còn làm cho sản phẩm dễ bị xơ vải, bục vải và không có độ đàn hồi hay co giãn, làm mất các tính chất của vải nỉ nhanh chóng hơn. 
 
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
 
4. Màu sắc
Màu sắc thường được lựa chọn dựa theo sở thích của gia chủ hoặc đôi khi sẽ được lưa để thích hợp. hài hòa với màu sắc của ngồi nhà. Với những bạn yêu thích sự tươi trẻ và năng động, đừng lo ngại gì mà hãy chọn vải nỉ màu nóng như màu cam, xanh lá cây hoặc vàng để tạo điểm nhấn cho căn phòng và luôn đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng.
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
 
Bên cạnh đó các màu như xanh lá cây còn tạo cảm giác đưa bạn về một khu rừng thiên nhiên hoang dã và còn giúp cho bạn thư giãn đôi mắt của mình khi phải ngồi máy tính quá lâu nữa đấy. Nếu còn màu đỏ thì như thế nào nhỉ? Một sự lựa chọn rất táo bạo và tinh tế mang tính thể hiện bạn là một con người thích “kèo trên”. 
Với những bạn có sở thích là phong cách theo xu hướng tối giản thì hãy chọn các màu đen, trắng, xám hoặc nâu để tạo được sự đẳng cấp của cá tính. Đồng thời, các màu này cũng rất dễ phối đồ nữa đó. 
Quan trọng là sở thích của bản thân của bạn sẽ như thế nào thôi, việc lựa chọn một chiếc ghế vải nỉ có màu sắc như thế nào thì khỏi phải bàn nữa, vì vải nỉ có rất nhiều màu để bạn chọn để thể hiện cá tính của bản thân nhé!
4.85 sao của 2594 đánh giá
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
4 điều cần lưu ý khi chọn mua ghế sofa vải nỉ cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409