Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa sẽ là một trong những cách để biến tấu một chiếc ghế sofa cũ bạn mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Bạn hoàn toàn có thể tự tay bọc lại nó, những sẽ rất mất thời gian. Và nếu bạn không có chuyên môn thì việc bọc lại ghế sofa sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên,  vẫn còn có rất nhiều cách để cập nhật ghế sofa cũ của bạn. Từ các bản sửa lỗi nhanh chóng và dễ dàng đến các giải pháp lâu dài hơn để gíp ghế sofa cũ của bạn như mới mà không cần phải chi quá nhiều tiền.

10 cách biến đổi ghế sofa cũ của bạn

Chúng tôi đã tổng hợp các cách đổi mới tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy và dễ dàng làm theo, để giúp giải quyết tất cả các vấn đề về sofa của bạn. Bởi vì hãy thành thật, đôi khi việc mua một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới đơn giản là không có trong ngân sách! Chỉ cần theo dõi bài viết này thì bạn đã có được tất cả các chi tiết của việc biến đổi ghế sofa: Những điều nên và không nên chọn bọc ghế theo yêu cầu

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

1 Làm sạch nó

Đôi khi việc làm sạch sâu tốt cho một chiếc ghế dài thật tuyệt vời. Bạn có thể kéo dài thêm vài năm từ chiếc ghế sofa sợi nhỏ cũ kỹ chỉ bằng cách làm thỉnh thoảng sạch sâu nó thật tốt.

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

2 Sửa những chiếc đệm chảy sệ

Một điều khác có thể làm cho một chiếc ghế dài trông rất xấu là đệm chảy xệ và phẳng. Nhồi đệm ghế sẽ là cách để bạn khắc phục đệm hảy sệ ngay tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn để bạn nhét ghế sofa

Chuẩn bị một vài vật dụng đơn giản:

  • Bọt (miếng xốp 3 inch dài 8 foot)
  • Chất Xơ (sử dụng hai gói)
  • Dao bánh mì răng cưa để cắt qua bọt của bạn
  • Máy hút bụi (có kèm theo vòi)
  • Túi lót trống lớn

Bạn hãy cắt miếng xốp theo chiều rộng của đệm ghế và chuẩn bị mọi thứ để nhồi. Bây giờ, mặc dù đệm ghế của bạn có một chút lộn xộn để ngồi, nó vẫn vừa vặn để nghiền một miếng bọt thứ hai vào đó, vì vậy đây là bí quyết để có trải nghiệm nhồi bông vui vẻ…

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

Đặt miếng bọt mới đó vào bất kỳ túi rác lớn nào, gom phần mở túi quanh miệng cây đũa phép của bạn trên máy hút chân không và hãy xé!

Hãy đảm bảo kích thước chỉ bằng một nửa và túi nhựa cho phép một bề mặt trơn trượt đẹp mắt để trượt nó vào vị trí trên đệm ghế.

Và ở đây nó được nhồi và tại chỗ. Tất cả những gì còn lại cần làm là kéo túi ra khỏi miếng xốp mới và kéo ra khỏi khóa kéo của đệm. (Bạn cũng có thể cắt bỏ nó nếu bạn đang đối phó với một tình huống quá ngặt nghèo). Sau đó nhét vào chiếc ghế sofa cũ của bạn.

Với một nửa chiếc ghế sofa đã hoàn thành vào thời điểm này, bạn có thể quyết định đây là thời điểm tuyệt vời để chụp một bức ảnh. Bạn có thể thấy sự cải thiện đáng kinh ngạc vì bạn đã biến chiếc đệm chảy xệ trở nên đàn hồi hơn… và chỗ ngồi đó có thể cân được những người có trọng lượng lớn! Cảm giác thật tuyệt khi được nâng đỡ trên ghế sofa một lần nữa, thay vì cảm giác bánh xèo phẳng lì, chìm nghỉm.Không còn những vết lõm trên vải, và một chiếc đệm ngồi tròn đẹp mắt, hỗ trợ rất nhiều cho cơ thể mệt mỏi của chúng ta vào cuối ngày.

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

3 Che nó bằng gối

Một trong những cách dễ nhất để cập nhật một chiếc ghế sofa mà bạn không còn yêu thích - chỉ cần phủ lên nó những chiếc gối tuyệt đẹp. Thật ngạc nhiên khi những chiếc gối mới có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của một chiếc ghế sofa dài.

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

4 Thay chân ghế sofa của bạn

Bạn muốn làm cho chiếc ghế sofa hiện đại của mình trông truyền thống hơn? Hoặc giúp biến chiếc ghế sofa của bạn thành một thứ gì đó thoải mái hơn một chút? Chỉ cần thêm chân mới.

Bạn thực sự có thể mua chân ghế sofa thay thế ở tất cả các kiểu dáng và kích thước khác nhau và nhanh chóng chuyển chúng đi. 

5 Thêm búi

Bạn muốn tặng cho chiếc ghế sofa của mình một chút gì đó nổi bật, bạn chỉ cần thêm nút vào đệm sau. Nó sẽ mang lại cho toàn bộ ghế sofa một cái nhìn mới, phù hợp hơn.

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

6 Thêm trang trí

Đôi khi tất cả đều nằm trong các chi tiết. Bạn có thể nâng cấp chiếc ghế sofa đơn giản của mình với một số trang trí đầu đinh tự làm. Điều này sẽ mang lạo vẻ đẹp sang trọng cho chiếc ghế của bạn.

7 Mua một tấm bìa mềm

Một trong những cách dễ nhất để thay đổi hoàn toàn diện mạo và màu sắc của chiếc ghế dài là thêm một tấm bìa cứng. Rất nhiều nhà sản xuất ghế sofa nổi tiếng bán những tấm vải bọc nỉ đặc biệt được thiết kế riêng để vừa vặn với những chiếc ghế sofa của họ. 

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

Và ngay cả khi chiếc ghế sofa của bạn không có đường trượt riêng, bạn vẫn có thể tìm thấy một chiếc vỏ bọc để vừa vặn với bất kỳ chiếc ghế dài nào ngoài kia. Chúng có thể không hoàn toàn vừa vặn như một tấm bìa cứng tùy chỉnh, nhưng chúng vẫn có thể tạo nên sự khác biệt cho một chiếc ghế sofa xấu xí.

8 Hãy tự làm tấm bìa cứng của riêng bạn

Mua một tấm bìa cứng chắc chắn dễ dàng hơn, nhưng bạn có thể làm một tấm bìa cứng tùy chỉnh phù hợp với chiếc ghế của bạn một cách chính xác với số tiền ít hơn rất nhiều. Thêm vào đó, khi bạn tự làm, bạn có thể chọn bất kỳ loại vải nào bạn muốn. 

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

9 Sơn vải bọc

Điều này có thể hơi phi truyền thống, nhưng có, bạn thực sự có thể sơn vải bọc ghế sofa của mình!

Nếu chiếc ghế dài của bạn có màu sắc hoặc hoa văn mà bạn không thể đứng vững, sơn có thể là một cách tuyệt vời để mang lại cho nó một sức sống mới. 

10 Bọc lại nó

Và cuối cùng, nếu bạn đã sẵn sàng thực sự thay đổi, bạn có thể bọc lại chiếc ghế sofa cũ đó. Sau khi sơn khung gỗ, hãy bọc lại ghế sofa bằng vải nỉ với giá siêu rẻ, nếu bạn thích bạn cũng có thể bọc lại chúng bằng da. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Vì những công việc này đòi hỏi người phải có chuyên môn, các thợ bọc ghế tại Vinaco luôn được trang bị kỹ thuật bọc ghế kỹ càng.

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

Nếu bạn đã từng biến đổi một chiếc ghế sofa, bạn đã làm gì? Và nếu bây giờ bạn có một chiếc ghế sofa cũ, bạn có nghĩ rằng bạn sẽ cố gắng tiết kiệm nó hay bạn chỉ đếm từng ngày cho đến khi bạn có thể mua một chiếc mới tinh?

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Sau khi tham khảo những cách để bạn biến tấu chiếc ghế sofa cũ của mình. Bạn có công nhận với chúng tôi là cách bọc lại ghế sofa sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất không?

Bọc ghế sofa không chỉ mang lại cho ghế của bạn cuộc sống mới mà còn giúp hài hoà hơn với không gian nhà bạn, mang lại cảm giác thoải mái và tính thẩm mỹ cao.

10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà

Nếu bạn đang phân vân không biết bọc ghế sofa ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ thì Nội thất Vinaco sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế tại nhà. Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi, việc còn lại cứ để Vinaco lo. Ngoài bọc ghế sofa, chúng tôi còn bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế gỗ… Tất cả các dịch vụ đều đảm bảo mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.

4.55 sao của 1347 đánh giá
10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà
10 cách biến tấu chiếc ghế sofa cũ của bạn – Bọc ghế sofa tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409